Câu chuyện Ding Tea

Câu Chuyện Ding Tea Viet Nam (Story of Ding Tea Viet Nam)

Người trẻ Việt độc quyền thương hiệu tại Việt Nam

Ding Tea khai trương cửa hàng thứ 100 - 69 Quang Trung

“Khi còn học tại Canada chúng tôi đã được thử hương vị trà sữa do cộng đồng người Hồng Kong bán ở đó và rất yêu thích vị đặc trưng này. Chúng tôi nhận thấy đông đảo các bạn ở các nước châu Á khác cũng yêu thích nhãn hiệu Ding Tea. Có lẽ Ding Tea thực sự rất phù hợp với văn hóa của người châu á. Bởi vậy chúng tôi đã quyết định mang Ding Tea về Việt Nam và phát triển theo hướng chuyên nghiệp và nhân rộng mô hình. Chúng tôi luôn nỗ lực với 200% khả năng của mình để thương hiệu Ding Tea ngày càng được đón nhận và yêu thích hơn ”, Master Ding Tea Viet Nam chia sẻ.

Với sự đam mê, yêu thích với Trà, cặp đôi 8X du học ở Canada quyết định mang thương hiệu Trà sữa 100% Đài Loan - Ding Tea về Việt Nam từ tháng 10/2013. Ding Tea từ tạo nên một sức hút mạnh mẽ với giới trẻ Việt đến tạo dưng một trào lưu thành một văn hoá đi trà sữa làm khuynh đảo thị trường đồ uống.

Phục vụ hàng vạn khách mỗi ngày với hương vị trà sữa & các loại trà hoa quả độc đáo, đã đủ nói lên vị trí của Ding Tea trong lòng giới trẻ Việt Nam. Từ một cửa hàng trà sữa đầu tiên trên phố Lê Đại Hành, Ding Tea hiện đã có tới hơn 100 cửa hàng trà sữa trải dài từ Bắc vào Nam.

Ding Tea mừng sinh nhật 3 tuổi

Khi mang thương hiệu trà sữa “thuần chủng” của Đài Loan về Việt Nam, Ding Tea Viet Nam cũng gặp khá nhiều khó khăn để có thể đàm phán được vị trí độc quyền thương hiệu. Toàn bộ 100% nguyên vật liệu, bao gồm từ cốc nhựa, ống hút và trang thiết bị đều được nhãn hiệu uy tín xứ Đài cung cấp. Ding Tea cũng thường xuyên có chuyên gia Đài Loan giám sát chất lượng và đồng thời tất cả các cửa hàng trong hệ thống Ding Tea đều được đào tạo để hiểu rằng chất lượng là quan trọng nhất cho sự phát triển của chúng tôi. Do đó, chất lượng sản phẩm của Ding Tea tại các cửa hàng ở Việt Nam luôn đạt chuẩn và thực sự không có bất kỳ khác biệt so với ở đất nước Đài Loan, hoặc ở những đất nước có yêu cầu khắt khe về chẩt lượng như ở Nhật Bản hay Singapore.